Wednesday, November 16, 2016

Tìm hiểu ngôn ngữ C# và ứng dụng


Tác giả Phạm Văn Việt
Trương Lập Vĩ
Số trang 281
Tải về Mega

Đề tài này tập trung tìm hiểu toàn bộ các khái niệm liên quan đến ngôn ngữ C#. Bởi vì C# được Microsoft phát triển như là một thành phần của khung ứng dụng .NET Framework và hướng Internet nên đề tài này bao gồm hai phần sau:

Phần 1: Tìm hiểu về ngôn ngữ C#. Việc tìm hiểu bao gồm cả các kiến thức nền tảng về công nghệ .NET Framework, chuẩn bị cho các khái niệm liên quan giữa C# và .NET Framework. Sau đó tìm hiểu về bộ cú pháp của ngôn ngữ này, bao gồm toàn bộ tập lệnh, từ khóa, khái niệm về lập trình hướng đối tượng theo C#, các hỗ trợ lập trình hướng component ... Sau cùng là cách lập trình C# với ứng dụng Window cho máy để bàn và C# với các công nghệ hiện đại như ASP.NET. ADO.NET, XML cho lập  trình Web.

Phần 2: Xây dựng một ứng dụng. Phần này là báo cáo về ứng dụng minh họa cho việc tìm hiểu ở trên. Tên ứng dụng là Xây dựng một Website dạy học C#. Đây là ứng dụng Web cài đặt bằng ngôn ngữ C# và ASP.NET. Trong đó ASP.NET được dùng để xây dựng giao diện tương tác với người dùng; còn C# là ngôn ngữ lập trình bên dưới. Ứng dụng có thao tác cơ sở dữ liệu (Microsoft SQL Server) thông quan mô hình ADO.NET.

No comments:

Post a Comment