Thursday, November 10, 2016

Kỹ thuật mạch điện tử II - TS. Nguyễn Viết Nguyên

Tác giả TS. Nguyễn Viết Nguyên
Số trang 125
Tải về Mega

Giáo trình “Kỹ thuật mạch điện tử II” là cuốn sách được viết trên cơ sở chương trình dạy nghề theo mô-đun của Tổng cục Dạy nghề.
Thời lượng dành cho môn học này về lý thuyết là 45 giờ.
Sách dùng cho sinh viên Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề các ngành Kỹ thuật điện tử, tự động hóa, tự động điều khiển, Hệ thống điện, Thiết bị điện,... thuộc các trường Cao đẳng và Trung cấp. Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo tốt cho sinh viên các ngành kỹ thuật khác, không về điện tử.
Nội dung sách được trình bày trong 16 bài và phần phụ lục là bài hướng dẫn thực hành điển hình.
Học xong môn học này học viên có khả năng:
- Trình bày về các dạng tín hiệu xung, các chế độ khóa của Transistor theo nội dung đã học.
- Giải thích được nguyên lý làm việc của các mạch dao động điều hòa RC, LC, dao động thạch anh, dao động đa hài, dao động nghẹt, dao động kích khởi tạo xung tam giác theo nội dung đã học.
- Sử dụng thành thạo các mạch tạo dao động điều hòa RC, LC, dao động thạch anh, dao động đa hài, dao động nghẹt, dao động kích khởi, tạo xung tam giác trong các thiết bị điện tử dân dụng.
- Lắp ráp, kiểm tra và sửa chữa được các mạch ở trên đảm bảo các chỉ tiêu: an toàn, hoạt động ổn định, đúng thời gian quy định, theo yêu cầu kỹ thuật (sau khi học xong cả phần thực hành).
Mặc dù đã có cố gắng nhưng chắc không tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp ý của độc giả để hoàn thiện hơn trong những lần tái bản sau. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về:
Công ty cổ phần Sách Đại học - Dạy nghề, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, 25 Hàn Thuyên - Hà Nội, điện thoại (04) 38264974.
Xin trân trọng cảm ơn!

No comments:

Post a Comment