Thursday, November 10, 2016

Giáo trình thực hành điện tử công nghiệp – KS. Chu Khắc Huy

Tác giả KS. Chu Khắc Huy
Số trang 99
Tải về Mega

Cùng với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, kỹ thuật điện tử đang và sẽ tiếp tục được ứng dụng ngày càng rộng rãi, nó đã mang lại hiệu quả cao trong hầu hết các lĩnh vực kỹ thuật. Một trong những lĩnh vực mà kỹ thuật điện tử hỗ trợ đắc lực là lĩnh vực điện lạnh và điều hòa không khí.
Để giúp cho những cán bộ kỹ thuật ngành lạnh có khả năng nhất định trong việc khắc phục các sự cố do phần điện tử của các thiết bị lạnh gây ra, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã cho phép biên soạn giáo trình Thực hành điện tử công nghiệp, dựa theo chương trình điện tử công nghiệp dùng cho ngành Điện lạnh và điều hòa không khí đã được Sở giáo dục và Đào tạo duyệt. Giáo trình này là phần cơ bản nhất của kỹ thuật sửa chữa điện tử. Giáo trình gồm các phần:
Phần một: Thực hành vật liệu điện tử và đo lường điện tử
Phần hai: Thực hành kỹ thuật mạch và kỹ thuật số
Phần ba: Thực hành các mạch điện tử ứng dụng trong lĩnh vực điện lanh.
Mặc dù đã cố gắng tuy nhiên sách khó tránh khỏi sai sót. Chúng tôi rất mong nhận được các ký kiến đóng góp của các độc giả.
Nhân dịp này chúng tôi xin chân thành cảm ơn các tiến sỹ Nguyễn Văn Thuấn, giảng viên khoa tự động hóa - học viện Kỹ thuật quân sự, thạc sỹ Dương Văn Phương, giảng viên trường đại học Bách khoa Hà Nội và kỹ sư Lê Duy, trường phòng kỹ thuật công ty Carrier cùng các nhà khoa học khác đã nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi trong quá trình biên soạn giáo trình này.

No comments:

Post a Comment