Monday, November 7, 2016

Giáo trình Đo lường kỹ thuật lạnh

Tác giả Th.S Trần Văn Lịch
Số trang 153
Tải về Mega

Việc tổ chức biên soạn và xuất bản một số giáo trình phục vụ cho đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân viên kỹ thuật lành nghề ở các lĩnh vực Điện - Điện tử - Cơ khí - Điện lạnh là một sự cố gắng lớn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội... Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ kỹ thuật và công nhân kỹ thuật ngành Máy lạnh - Điều hòa không khí chúng tôi đã tiến hành biên soạn cuốn giáo trình "Đo lường kỹ thuật lạnh".
Giáo trình gồm 5 chương, chia ra làm 2 phần:
Phần I: Dung sai và lắp ghép
Chương 1: Những khái niệm cơ bản về dung sai và kích thước.
Chương 2: Lắp ghép và hệ thống dung sai.
Phần II: Kỹ thuật đo lường
Chương 3: Đo lường kích thước
Chương 4: Đo lường điện.
Chương 5: Đo lường nhiệt.
Giáo trình nhằm trang bị cho học sinh kiến thức cơ bản về đo lường nhiệt, đo lường điện, đo lường kích thước và dung sai lắp ghép thuộc hệ thống đo lường nhà nước trong quá trình sửa chữa, lắp đặt thiết bị và thiết bị Điều hòa không khí.
Nội dung của giáo trình đã được xây dựng trên cơ sở kế thừa những nội dung đã được giảng dạy ở các trường, kết hợp với những nội dung mới nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Giáo trình được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu, bổ sung nhiều kiến thức mới, tiếp thu tiến bộ khoa học giúp cho học sinh sau khi ra trường mau chóng hòa nhập với môi trường sản xuất. Giáo trình này cũng rất bổ ích đối với đội ngũ kỹ thuật viên công nhân kỹ thuật để nâng cao kiến thức và tay nghề của mình.
Tuy tác giả đã có nhiều cố gắng khi biên soạn nhưng giáo trình chắc không tránh khỏi những khiếm khuyết. Hy vọng nhận được sự đóng góp ý của các trường và bạn đọc để giáo trình được biên soạn tiếp hoặc tái bản lần sau có chất lượng tốt hơn.
Xin trân trọng cảm ơn!

No comments:

Post a Comment