Saturday, December 3, 2016

Giáo trình vẽ cơ khí với AutoCAD 2004

Tác giả Ths. Chu Văn Vượng
Số trang 181
Tải về Mega

Cuốn giáo trình "Vẽ cơ khí với AutoCAD 2004" được biên soạn nhằm phục vụ nhu cầu học thực hành vẽ trên máy tính của sinh viên, đồng thời là tài liệu phục vụ giảng dạy cho giáo viên trong các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp kỹ thuật. Cuốn sách này cũng là tài liệu cần thiết cho các bạn sinh viên mới bước đầu làm quen với AutoCAD.

Nội dung cuốn sách chủ yếu đề cập đến việc khai thác phần mềm AutoCAD Release 2004 để xây dựng hoàn chỉnh một bản vẽ cơ khí, đồng thời giới thiệu các lệnh tương đương của AutoCAD Release 2002 để bạn đọc có thể sử dụng linh hoạt hơn tùy theo điều kiện cụ thể.

Giáo trình "Vẽ cơ khí với AutoCAD 2004" là người bạn đồng hành tốt nhất cho tất cả các bạn mới bước vào làm quen với AutoCAD vì nội dung được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, mỗi câu lệnh đều có ví dụ hoặc hình ảnh minh họa. Cuối mỗi chương đều có các bài tập thực hành cụ thể.

Trong cuốn sách, tác giả đã chọn lọc, giới thiệu những thao tác cơ bản nhất để người học có thể hoàn thành tốt một bản vẽ cơ khí thông thường và có thể xuất bản vẽ ra giấy.

Tuy đã rất cố gắng và cẩn thận trong quá trình biên soạn nhưng cuốn sách chắc không thể tránh khỏi những thiếu sót. Tác giả mong được những ý kiến đóng góp quí báo của bạn đọc để cuốn sách ngày càng được hoàn thiện trong những lần tái bản sau. Các ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ:
   Công ty cổ phần sách Đại học - Dạy nghề, 25 Hàn Thuyên, Hà Nội.
  
   Xin chân thành cảm ơn.
   Chúc các bạn thành công với AutoCAD.

No comments:

Post a Comment